Chuyển tới nội dung
Trang chủ » 5 Cách Trang Trí Bánh Kem Siêu Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu

5 Cách Trang Trí Bánh Kem Siêu Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu

1.Trang trí bánh kem không cần chà láng

Chà láng luôn là một thử thách với mọi người làm bánh, đặc biệt là những người mới bắt đầu. Vậy nên mẫu bánh kem không cần chà láng chính là sự lựa chọn số một để có những chiếc bánh kem đẹp mà không mất nhiều công sức.
Công việc của bạn chỉ cần là chia tầng bánh cho thật đều, trét phần nhân ở giữa theo khẩu vị cá nhân rồi rót phủ socola hoặc phủ rối một lớp kem. Sau đó thêm vài thứ topping (hoa quả, kẹo,…) thế là đã có ngay những chiếc bánh đẹp để gửi tới người thân và bạn bè như vậy rồi.

7 cách trang trí bánh kem đẹp và dễ cho người mới bắt đầu-3 cách trang trí bánh kem đẹp 7 cách trang trí bánh kem đẹp và dễ cho người mới bắt đầu 7 cach trang tri banh kem dep va de cho nguoi moi bat dau

 

2.Trang trí bánh kem bằng khuôn socola định hình hoặc bánh quy

Những chiếc bánh kem láng mịn, mượt mà luôn nói lên trình độ tay nghề của người thợ làm bánh. Nếu là người mới bắt đầu thì việc chà láng kem phủ bên ngoài chiếc bánh sẽ quả là một thử thách không nhỏ cho người bắt đầu. Đừng lo bạn có thể che dấu hoàn hảo lớp kem lộn xộn bằng những miếng socola hình hàng rào hay những thanh bánh quy ngon lành và lúc này bạn đã có ngay những chiếc bánh kem không đẹp mà còn rất chất nữa đấy

 

Che khuyến điểm bánh bánh kem không được láng mịn với những miếng socola hàng rào cực chất

Kết quả hình ảnh cho cách trang trí bánh kem cho người mới bắt đầu

Hoặc là những thanh bánh quy cực thơm ngon

 

3. Trang trí bánh kem với ngũ cốc và trái cây tươi

Thêm một mẫu trang trí cực kì đơn giản cho các thợ bánh mới nhé. Đối với mẫu bánh này ban chỉ cần đặt những loại hoa quả bắt mắt, cắt thái phù hợp lên mặt bánh và rắc ngũ cốc trang trí bánh kem xung quanh thành bánh thế này là dễ dàng có thể có ngay mẫu bánh kem cực chất cực tây thế này đây.

 

Trang trí bánh đơn giản với ngũ cốc và trái cây tươi

Nếu bạn có khả năng bắt hoa thì ngũ cốc kết hợp với những bông hoa cực kì hợp với nhau nhé.

Hoặc vài miếng bánh quy, 1 tấm mica happy birthday và ít ngũ cốc bạn đã có ngay chiếc bánh kem cực kì xinh đẹp rồi nhé. Nhìn vào chiếc bánh này ai dám nói bạn là thợ mới đúng không ạ.

 

 

 

4. Trang trí bánh kem với khuôn socola in hình và đuôi cơ bản

Những chiếc bánh kem nhân vật, con thú luôn thu hút ánh mắt của khách hàng đặt biệt là khách hàng nhí. Tuy nhiên để nặn ra một con thú 3D ngộ nghĩnh quả là khó khăn đối với người mới bắt đầu đúng không ạ. Giải pháp cho bạn chính là khuôn socola in hình trang trí bánh kem nhé, khuôn socola in hình luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả những thợ bánh mới bắt đầu cũng như thợ bánh lâu năm bởi sự đa dạng về mẫu mã với đủ loại nhân vật, con thú ngộ nghĩnh với màu sắc bắt mắt và vô cùng dễ sử dụng. Bạn chỉ cần đun chảy socola, đổ socola vào khuôn và cho vào tủ lạnh, đợi khi socola đong lại bạn chỉ cần gỡ từng miếng socola ra khỏi khuôn và đặt lên bánh thôi cực kì dễ dàng đúng không nào.

 

Hoặc đối với khuôn socola mặt bánh bạn không cần trang trí thêm phụ kiện gì nữa, bây giờ bạn chỉ cần đặt miếng socola đã được in hình lên bánh dùng ít kem màu sắc để che bớt phần viền của miếng socola là xong.

 

5. Trang trí bánh kem với máy chiếu hình bánh kem

Nếu những cách trang trí bánh trên dùng để che đi khuyết điểm của chiếc bánh thì đây có lẽ là giải pháp tuyệt vời không những giúp bạn có được những chiếc bánh xinh đẹp mà còn giúp ngày càng nâng cao tay nghề của bạn lên đấy. Những chiếc máy vẽ hình bánh kem sẽ giúp chiếu hình mà bạn muốn vẽ lên mặt bánh, nhiệm vụ còn lại của bạn là dùng socola và màu để vẽ và tô màu theo đúng bức hình đúng là dễ như tập tô vẽ đúng không ạ.

 

Trang trí bánh cực kì đơn giản với sự trợ giúp đắt lực bởi máy chiếu vẽ hình bánh kem

Hy vọng với 5 cách trang trí bánh trên sẽ giúp ít cho mọi người đặc biệt là những thợ bánh mới có thể có được những mẫu dễ làm nhưng cũng không kém phần xinh đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *