Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Những mẫu bánh kem được các bé trai yêu thích nhất 2019

Những mẫu bánh kem được các bé trai yêu thích nhất 2019

Những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh, đáng yêu không chỉ góp phần làm bữa tiệc sinh nhật bé thêm rực rỡ mà còn là món quà vô cùng ý nghĩa mà ba mẹ dành tặng bé . Với các bé những chiếc bánh không dừng lại ở tiêu chí đẹp và ngon mà còn phù hợp với sở thích cá tính của mỗi bé. Hãy cùng Đồng Tiến khám phá những mẫu bánh dành riêng cho bé trai Hot nhất 2019 này nhé.

1. Bánh kem Spider Man

Nhắc đến bánh kem nhất là bánh kem dành cho bé trai chắc chắn các mẹ không thể bỏ qua mẫu bánh dành Spider Man siêu hot siêu yêu này đúng không nào. Những hình ảnh siêu anh hùng Spider Man được thu nhỏ và tái hiện sinh động bằng những miếng socola ngon ngọt với sắc đỏ rực rỡ sẽ khiến các bé không thể nào rời mắt được đấy cả nhà ạ.

 

Những hình ảnh siêu anh hùng Spider Man được thu nhỏ và tái hiện sinh động bằng những miếng socola ngon ngọt với sắc đỏ rực rỡ sẽ khiến các bé không thể nào rời mắt được đấy cả nhà ạ.

Lại thêm một mẫu bánh Spider Man không kém phần cuốn hút, điểm đặt biệt của chiếc bánh này ở chỗ các bé không những vừa được ăn ngon mà còn có thêm một mẫu đồ chơi đưa vào bộ sưu tập của mình đúng không nào. Với mẫu bánh nầy các mẹ không cần phải lo lắng cho con em mình vì sẽ ăn quá nhiều đồ ngọt nhé vì thực chất chiếc bánh chỉ có phần cốt bánh và phần kem phủ thôi.

 

2. Bánh kem Trang Trí xe 

Lại thêm một mẫu bánh dành riêng cho các quý ông nhí mà các mẹ không nên bỏ qua nữa nè. Đây quả là mẫu bánh dành riêng cho các chàng mê tốc độ đúng không cả nhà. Những đường đua tốc độ nghẹt thở và khốc liệt được tái hiện hết sức sống động cùng với những chiếc xe đua hạng sang sẽ khiến các chàng mê mệt mất thôi

Chỉ với ít nguyên liệu bột đường, vài chiếc xe cẩu, thêm chút màu mè dưới bàn tay khéo léo và sự tài hoa của người làm bánh, không mấy chốc mà chiếc bánh kem bình thường lại trở thành một công trường xinh đẹp tất cả đều được thổi hồn vào và sống động như thật như thế này đấy cả nhà.

 

 

3. Bánh Kem Trang Trí Bóng Đá 

Nói đến các bé trai thì chắc chắn không thể thiếu những thứ như siêu nhân, xe , bóng đá đúng không cả nhà. Thật lòng lòng không ngoa khi nói rằng đây là mẫu bánh dành riêng cho các boy nhà mình đấy các mẹ, những sân cỏ nồng cháy được tái hiện vô cùng chân thực và độc đáo với đầy đủ các cầu thủ hay cầu môn vô cùng sinh động như thật sẽ khiến bé cười tít mắt khi nhận được chiếc bánh xinh đẹp thế này mất thôi.

 

4. Bánh kem socola in hình ngộ nghĩnh 

Nếu bé trai nhà bạn không thích những môn thể thao vận động quá nhiều thì những mẫu bánh kem xinh xắn trang trí bằng những khuôn socola ngộ nghĩnh nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ thế này chắc chắn sẽ khiến bé vô cùng thích thú đấy cả nhà ạ.

 

 

 

Đồng Tiến chúc bạn và bé sẽ có được một ngày sinh nhật thật vui vẻ với  chiếc bánh ưng í và phù hợp với sở thích của của bé nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *