Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Ngày Nay Người Ta Tổ Chức Sinh Nhật Bằng Bánh Gì

Ngày Nay Người Ta Tổ Chức Sinh Nhật Bằng Bánh Gì

Theo truyền thống thì bánh kem là một biểu tượng không thể trong ngày sinh nhật. Nhưng với sự sáng tạo và đổi mới không người của thế giới bánh ngọt thì ngày nay sinh nhật không còn do bánh kem “độc chiếm” nữa rồi. Còn vô vàn kiểu bánh xinh đẹp và độc đáo không kém để bạn tham khảo cho ngày đặc biệt của mình đây.

Xem thêm: Ngày nay con người ăn bánh gì

Cách phân biệt màu siro Unicorn với màu trôi nổi trên thị trường

Bật mí công thức bánh Pho mai tươi thần thánh cực hot

1. Bánh gato thông thường ( Bánh Kem)

Đây có lẽ là loại bánh kem sinh nhật quen thuộc và lâu đời nhất với chúng ta phải không nào. Trong suốt nhiều năm thống trị bánh gato đã thay đổi thông ngừng nghỉ từ những chiếc bánh gato không kem bình thường đến những chiếc bánh được kem sặc sỡ với thật nhiều kiểu trang trí sinh đẹp.

Một chiếc bánh gato ngon cần phải có phần cốt bánh bông xốp, nhẹ, ăn không bị bứ. Bên cạnh đó thì lượng kem cũng cần vừa phải, không quá nhiều hay quá ít, không quá ngọt cũng không quá nhạt, và quan trọng nhất là không bị ngán.

 Bánh kem được trang trí rực rỡ bằng những nhân vật hoạt hình

2. Bánh tiramisu

Đây là một loại bánh đến từ nước Ý. Trong những năm gần đây, bánh tiramisu được trở thành một trong 5 loại bánh kem sinh nhật ưa thích và được làm thành kích cỡ to, trang trí như một chiếc bánh sinh nhật có thể làm tâm điểm cho bữa tiệc sinh nhật. Phần cốt bánh mềm xốp, thấm đẫm hương vị cà phê và rượu rum, phần kem được phết giữa các lớp béo ngậy nhưng lại cực kỳ dễ ăn.

Phần cốt bánh mềm xốp, thấm đẫm hương vị cà phê và rượu rum, phần kem được phết giữa các lớp béo ngậy nhưng lại cực kỳ dễ ăn.

 

3. Bánh mousse

Đây là một trong 5 loại bánh kem sinh nhật dòng bánh lạnh cực kỳ thịnh hành trong vài năm qua. Dễ làm, nhanh gọn và đặc biệt là không cần sử dụng tới lò nướng nên mousse đặc biệt được ưa chuộng. Các bạn mới tập tành làm bánh, làm bánh chưa thạo mà lại muốn tự tay làm bánh tặng sinh nhật người thân thì đây là lựa chọn hàng đầu.

 

Thuộc dòng bánh lạnh nên mousse ăn man mát, vị béo ngậy của kem tươi hòa cùng các hương vị thêm vào tạo nên sự độc đáo của bánh. Hương vị thêm vào mousse cũng vô cùng đa dạng và phong phú như hương vị của các loại trái cây, chocolate, trà xanh,…

một trong 5 loại bánh kem sinh nhật 9 5 loại bánh kem sinh nhật 5 loại bánh kem sinh nhật cực độc đáo đổi vị để không nhàm chán 5 loai banh kem sinh nhat 9

 

4. Cup Cake

Chính sự tiện lợi do vóc dáng nhỏ nhắn mà hiện nay những chiếc bánh Cupcake đã được nâng tầm từ một món bánh ăn chơi nay đã trở thành nhân vật chính của những bữa tiệc. Bạn có muốn một tháp Cup Cake như thế này trong bữa tiệc của mình không nào.

 

Ưu điểm khi bạn chọn loại bánh này để tổ chức tiệc là không cần phải tốn công phân chia bánh, cứ mỗi người một chiếc nhâm nhi là vừa miệng lại không hề gây ngấy.

 

Mỗi chiếc bánh Cupcake đều được trang trí khác nhau tạo nên cảm giác thú

 

5. Rau câu

Hiện nay mọi người có xu hướng sử dụng thực phẩm í calo và điều dĩ nhiên bánh kem cũng phải thật ít bột đường cốt bánh phải thật nhẹ, bông xốp. Điều không khó hiểu khi những chiếc bánh kem sinh nhật bằng rau câu ra đời và chiếm được không ít tình cảm của mọi người bởi tính mát lạnh, không ngấy, không bột đường mà vẫn bắt mắt không thua kém những chiếc bánh kem bình thường.

 

Những miếng thạch rau câu dẻo thơm, mát lạnh, được trang trí thêm trái cây tươi hay socola nhiều màu sắc sẽ mang tới sự thích thú tuyệt vời.

6. Bánh kem lạnh (ice cream cake)

Dòng bánh này khá mới lạ và vô cùng độc đáo. Thay vì phần cốt bánh gato thông thường, nguyên liệu của dòng bánh này là kem lạnh mà chúng ta vẫn hay thưởng thức. Kem được đổ vào khuôn bánh gato, cho vào ngăn đá tủ lạnh cho đông lại, tách ra và xếp các lớp mỏng lại với nhau và trang trí thành 1 chiếc bánh lớn.

Vì thành phần chủ yếu là kem lạnh nên dòng bánh này sẽ thích hợp với các bữa tiệc sinh nhật trong phòng có bật điều hòa hơn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

5 loại bánh kem sinh nhật 0 5 loại bánh kem sinh nhật 5 loại bánh kem sinh nhật cực độc đáo đổi vị để không nhàm chán 5 loai banh kem sinh nhat 0

7. Bánh cheesecake

Cùng giống như dòng bánh mousse, nhưng thành phần để làm nên cheesecake ngoài kem whipping còn có phần cream cheese chua chua béo ngậy. Cream cheese là thành phần chính và làm nên độ ngon không thể chối từ của cheesecake, khiến nó trở thành một trong 5 loại bánh kem sinh nhật được chị em tìm kiếm công thức nhiều nhất.

5 loại bánh kem sinh nhật 90 5 loại bánh kem sinh nhật 5 loại bánh kem sinh nhật cực độc đáo đổi vị để không nhàm chán 5 loai banh kem sinh nhat 90

 

Ngày nay nhu cầu của con người tăng cao, khẩu vị ngày càng đa dạng và không ngừng thay đổi. Các thợ bánh cũng thay đổi để phù hợp với nhu cầu của mọi người hơn tuy có rất nhiều loại bánh khác nhau từ hương vị cho đến cách trang trí nhưng vẫn giữ nguyên ý nghĩa của những chiếc bánh sinh nhật là lời cầu chúc cho người nhận luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *