Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Bánh Kem In Ảnh – Nên Lựa Chọn Epson Hay Canon

Bánh Kem In Ảnh – Nên Lựa Chọn Epson Hay Canon

Những chiếc bánh kem in hình hiện nay đang làm mưa làm gió trên khắp các tiệm bánh tại Việt Nam. Bạn là một người năng động, nắm bắt được xu hướng và đang tìm mua cho mình một chiếc máy in ảnh bánh kem nhưng lại phân vân giữa hai dòng Epson và Canon. Vậy thì những Review đánh giá hai dòng máy in ảnh Epson và Canon dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn trong việc quyết định nên mua sản phẩm nào đấy.

 

1. Tính năng 

Máy in ảnh Canon được tích hợp nhiều tính năng như: in đen trắng/in màu, scan, copy…Rất thích hợp nếu bạn sử dụng nhiều cho các mục đích khác nhau thay bằng việc bạn sẽ mua 3 chiếc máy có tính năng khác nhau thì bạn chỉ cần sử dụng duy nhất chiếc máy in đa năng Canon.

 

Máy in Cannon được tích hợp nhiều tính năng nổi trội

Máy in phun màu Epson là chiếc máy in ảnh phun chuyên dụng dùng để in ảnh phục vụ cho trang trí bánh. Được nằm trong danh sách máy in ảnh tốt nhất hiện nay nên chắc chắn không thể nghi ngờ gì về chất lượng sản phẩm này. Máy in ảnh tạo ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn; khả năng in ảnh với chất lượng hình ảnh sắc nét là chiếc máy bạn không nên bỏ lỡ cho tiệm bánh nhà mình.

Máy in Epson với khả năng in ảnh sắc nét

2. Chất lượng sản phẩm

Về màu sắc, Epson có xu hướng tạo ra màu tốt hơn, sống động hơn, đặc biệt là màu đỏ hay những màu sắc rực rỡ. Vì vậy, những bức ảnh của Epson thường có màu sắc rực rỡ hơn Epson. Còn về phía Canon, các tông màu nhẹ lại, tinh tế làm việc tốt hơn Epson.

Kết quả hình ảnh cho máy in epson và canon

Máy in ảnh Canon

 

    Máy in ảnh Epson 

Bánh in hình bánh kem từ máy Epson

Điều này không có nghĩa là máy canon không in được màu rực rỡ hay Epson không in được màu tinh tế, mà mỗi máy có một sở trường riêng và thực hiện tốt hơn ở những sở trường đó. Chắc có lẽ Epson là máy in ảnh chuyên dụng nên nhìn chung các bức ảnh được in từ Epson dù là màu rực rỡ hay tinh tế đều có chất lượng hình ảnh tốt hơn Canon.

3. Mực in 

Các dòng máy in ảnh của Epson đều có thể sử dụng rất nhiều loại mực in ảnh khác nhau. Tuy nhiên chất lượng ảnh còn phụ lượng màu nên bạn hãy chú ý nên sử dụng màu in chất lượng để có thể có được những bức ảnh tuyệt đẹp và tránh bị nghẽn tắc.

Màu in ảnh bánh kem chuyên dụng 

Hầu hết các loại mực in được thiết kế để sử dụng đặt bên trong máy, phù hợp với dòng Epson. Còn với máy Canon, cần phải có một bộ dẫn ngoài để kết nối hộp mực với máy in.

Hiện nay cũng có khá nhiều khách hàng sử dụng dòng Canon, tuy nhiên Epson về thị trường Việt Nam dòng Epson đang có ưu thế hơn bởi vì nhìn chung tổng thể về máy in ảnh thì Epson ổn định Canon.

 

—————————————————————————

Công Ty Đồng Tiến Việt Nam chuyên phân phối sản phẩm máy in hình Epson, với nhiều ưu điểm nổi bật như:

✔Chất lượng ảnh nét sống động

✔In ảnh nhanh chóng, tiện lợi

✔Độ ổn định cao, ít xảy ra lỗi vặt

✔Giấy và mực in ăn được, đảm bảo ATTP

 

Máy in ảnh Epson được phân phối bởi công ty Đồng Tiến

Đặc biệt máy in ảnh bánh kem với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi giúp người dùng có thể trang trí họa tiết và ảnh trực tiếp lên bánh gato. Trọn bộ gồm máy in, bộ mực thực phẩm và tập giấy gạo. Bạn có thể in bất cứ hình ảnh nào bạn muốn lên chiếc bánh sinh nhật, bánh cưới. Công nghệ in ảnh sử dụng giấy in ăn được (Rice Paper, Edible Paper), đây là loại giấy được sản xuất từ bột gạo; mực in cũng là loại mực in ăn được Edible Ink được sản xuất với dây chuyền hiện đại tại nhà máy của công ty Đồng Tiến Việt Nam và được in từ chiếc máy in hiện đại EPSON.

Sản phẩm màu Edible Ink được sản xuất tại Đồng Tiến Việt Nam

 Giấy thực phẩm gạo đường được phân phối tại công ty Đồng Tiến Việt Nam

Hình ảnh bánh kem in hình sử dụng máy in ảnh Epson 

 

Hình ảnh bánh kem in hình sử dụng máy in ảnh Epson 

Nếu bạn chưa có máy in ảnh bánh kem này thì hãy nhanh tay liên hệ ngay cho Đồng Tiến để sở hữu ngay chiếc Epson nhỏ gọn tiện lợi với mức giá cực tốt và nhận được nhiều ưu đãi nhé.

 Mua ngay máy in ảnh EPSON tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *